โครงการสัมมนาคณะวิทยาศาสตร์ประจำปี 2565“ก้าวไปด้วยกัน” : ระยะที่ 4

       เมื่อวันที่ 16-18 มิถุนายน พ.ศ. 2565 คณะวิทยาศาสตร์ จัดโครงการสัมมนาคณะวิทยาศาสตร์ประจำปี 2565 “ก้าวไปด้วยกัน” : ระยะที่ 4 บุคลากรคณะวิทยาศาสตร์ ณ อาคารปฏิบัติการพื้นฐานและศูนย์เครื่องมือวิทยาศาสตร์ เพื่อพัฒนาบุคลากรคณะวิทยาศาสตร์ให้มีความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาแผนยุทธศาสตร์ เพื่อนำองค์กรไปสู่ภาพลักษณ์ใหม่ก้าวไปสู่วิสัยทัศน์ที่ต้องการในอนาคต โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.อุษาวดี ตันติวรานุรักษ์ คณบดีคณะวิทยาศาสตร์ กล่าวรายงานโครงการ

      ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.สุมนต์ สกลไชย นายกสภามหาวิทยาลัยบูรพา เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการ มอบเข็มเชิดชูเกียรติมหาวิทยาลัยบูรพา ให้กับผู้ปฏิบัติงาน และร่วมบรรยายในหัวข้อ "การปรับตัวของคณะภายใต้สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงของระบบการอุดมศึกษา"

       นอกจากนี้ได้รับเกียรติจาก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สวามินี ธีระวุฒิ รองอธิการบดีฝ่ายแผนยุทธศาสตร์และนโยบาย มหาวิทยาลัยบูรพา บรรยายในหัวข้อ "เติบโตไปด้วยกัน W.E. BURAPHA"

       ในส่วนของการกำหนดทิศทางแผนยุทธศาสตร์คณะวิทยาศาสตร์ ได้รับเกียรติจาก อาจารย์ธนิตสรณ์ จิระพรชัย รองอธิการบดีฝ่ายแผนและสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี และทีมวิทยากร มาบรรยายในหัวข้อ "การพัฒนาแผนยุทธศาสตร์อย่างไรเพื่อนำองค์กรไปสู่ภาพลักษณ์ใหม่ก้าวไปสู่วิสัยทัศน์ที่ต้องการในอนาคต" และร่วมระดมความคิด สรุปแนวคิดเพื่อกำหนดทิศทางแผนยุทธศาสตร์คณะวิทยาศาสตร์ ฉบับปี พ.ศ. 2566-2569 กับผู้เข้าร่วมโครงการ ประกอบด้วย ผู้บริหาร, บุคลากรสายวิชาการ และ บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการคณะวิทยาศาสตร์ โครงการดังกล่าวฯ ได้รับการตอบรับและมีผู้เข้าร่วมมากกว่า 100 คน

       โดยผู้เข้าร่วมฯ ได้ผ่านการตรวจ ATK ก่อนวันจัดโครงการ และแสดงผลเป็น – (ลบ) ไม่เกิน 72 ชั่วโมง และสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาขณะเข้าร่วมโครงการ ตามมาตรการและแนวปฏิบัติการเฝ้าระวังการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

------------------------------

?คณะวิทยาศาสตร์มหาวิทยาลัยบูรพา 
http://science.buu.ac.th/
#SciBUU
#BUUFSCI
#เรียนวิทย์ติดทะเล ??

------------------------------

“มุ่งมั่น มีเหตุผล คนภูมิบูรพา”
Science Innovation for Better Society
องค์กรแห่งการเรียนรู้ด้านวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมเพื่อสังคมที่ดีขึ้น

------------------------------

ค่านิยมองค์กร AGILE
A = Accountability (สังคมศรัทธา)
G = Global Mindset (พัฒนาสู่สากล)
I = Innovative Thinking (คิดค้นนวัตกรรม)
L = Life Long Learning (วัฒนธรรมการเรียนรู้)
E = Effectiveness (มุ่งสู่ผลสัมฤทธิ์)

[ ภาพกิจกรรม ]